Tổng Đài VIB 24, 7 – Hotline Hỗ Trợ CSKH Miễn Phí
Tặng!
Ngày nay, việc liên lạc và tìm hiểu thông tin về ngân hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự phát triển của công nghệ. Ngân hàng VIB, một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam, không ngoại lệ. Một trong những cách quý khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng VIB cũng như nhận được sự hỗ trợ cần thiết là thông qua tổng đài VIB. Hãy cùng mbhicollection khám phá những thông tin Quận trọng trong bài viết dưới đây để tận dụng tối đa tiện ích của tổng đài ngân hàng VIB.
Đôi nét về ngân hàng VIB
Ngân hàng VIB, viết tắt của Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, có trụ sở chính tại số 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam, với mục tiêu luôn đặt khách hàng vào tâm điểm của mọi hoạt động kinh doanh. Chất lượng dịch vụ và các giải pháp tạo nên danh tiếng của ngân hàng VIB trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam.
- Với quy mô ngày càng phát triển, Ngân hàng VIB có một số con số ấn tượng:
- Gần 5.372 cán bộ nhân viên, tăng gấp 234 lần so với thời điểm ban đầu.
- Đã có cơ hội phục vụ cho hơn 2 triệu khách hàng sử dụng.
- Mạng lưới gồm 163 chi nhánh và phòng giao dịch trải rộng ở 27 tỉnh, thành.
Tổng đài ngân hàng VIB là gì?
Ngân hàng đã tạo ra một hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng theo từng nhu cầu cụ thể của họ, nhằm đảm bảo rằng dịch vụ được cung cấp tốt nhất.
- Để đăng ký sản phẩm hoặc biết thêm về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ với tổng đài đăng ký sản phẩm thông qua số điện thoại 1800 8192 trong khung thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h30 sáng đến 12h trưa và từ 13h đến 17h30 chiều.
- Hotline tổng đài chung 24/7 có sẵn 24/7 dành cho các vấn đề cấp bách, là 1800 8180.
- Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thẻ hoặc giải quyết vấn đề thẻ, bạn có thể gọi tổng đài dịch vụ thẻ thông qua số 1800 8195.
- Đối với các vấn đề liên quan đến dịch vụ quốc tế, tổng đài hỗ trợ quốc tế có sẵn theo số 024 6258 5858.
Dù bạn đang ở bất kỳ chi nhánh nào của VIB, bạn có thể sử dụng các số tổng đài này. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhớ và liên hệ mà không cần phải lo lắng về việc nhầm số trong trường hợp ngân hàng cung cấp nhiều số điện thoại liên quan.
Mặc dù có lo ngại về việc tổng đài có đủ khả năng giải đáp cho số lượng cuộc gọi lớn hàng ngày, nhưng VIB đã đảm bảo rằng hệ thống tổng đài của họ luôn hoạt động 24/7 và có đủ lượng nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo mọi cuộc gọi được giải quyết kịp thời.
Khi liên hệ với tổng đài VIB, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng. Họ sẽ hỏi bạn một số thông tin cá nhân và tài khoản để đảm bảo rằng họ đang tương tác với khách hàng của VIB. Số điện thoại hotline của VIB, 18008180, luôn sẵn sàng để tư vấn mọi khách hàng mọi lúc và hoàn toàn miễn phí. Do đó, quý khách hàng nên chuẩn bị các thông tin liên quan đến tài khoản của họ trước khi liên hệ với tổng đài để giúp quá trình tư vấn diễn ra thuận lợi hơn.
Số điện thoại Tổng đài VIB 24, 24 là số mấy?
Ngân hàng đã tạo ra một hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng theo từng nhu cầu cụ thể của họ, nhằm đảm bảo rằng dịch vụ được cung cấp tốt nhất.
- Để đăng ký sản phẩm hoặc biết thêm về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ với tổng đài đăng ký sản phẩm thông qua số điện thoại 1800 8192 trong khung thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h30 sáng đến 12h trưa và từ 13h đến 17h30 chiều.
- Hotline tổng đài chung 24, 7 có sẵn 24, 7 dành cho các vấn đề cấp bách, là 1800 8180.
- Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thẻ hoặc giải quyết vấn đề thẻ, bạn có thể gọi tổng đài dịch vụ thẻ thông qua số 1800 8195.
- Đối với các vấn đề liên Quận đến dịch vụ quốc tế, tổng đài hỗ trợ quốc tế có sẵn theo số 024 6258 5858.
Dù bạn đang ở bất kỳ chi nhánh nào của VIB, bạn có thể sử dụng các số tổng đài này. Mặc dù có lo ngại về việc tổng đài có đủ khả năng giải đáp cho số lượng cuộc gọi lớn hàng ngày, nhưng VIB đã đảm bảo rằng hệ thống tổng đài của họ luôn hoạt động 24, 7 và có đủ lượng nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo mọi cuộc gọi được giải quyết kịp thời.
Khi liên hệ với tổng đài VIB, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng. Họ sẽ hỏi bạn một số thông tin cá nhân và tài khoản để đảm bảo rằng họ đang tương tác với khách hàng của VIB. Số điện thoại hotline của VIB, 18008180, luôn sẵn sàng để tư vấn mọi khách hàng mọi lúc và hoàn toàn miễn phí.
Hướng dẫn cách gọi tổng đài VIB CSKH 24, 24
Tổng đài VIB chính thức
Để liên hệ với số tổng đài VIB chính thức, bạn có thể gọi đến hotline 1800 8180 và sau đó làm theo các hướng dẫn sau:
- Nếu bạn có những vấn đề liên Quận đến thẻ tín dụng VIB và cần giải quyết, hãy bấm phím số 1 để được hỗ trợ nhanh chóng.
- Để tìm hiểu và nhận tư vấn về các dịch vụ khác của ngân hàng VIB, hãy bấm phím số 2.
- Nếu bạn muốn giao tiếp và nhận tư vấn bằng tiếng Anh, đơn giản chỉ cần bấm vào phím số 3 để chuyển sang ngôn ngữ này.
Tổng đài ngân hàng VIB đăng ký dịch vụ
Để đăng ký các dịch vụ tại ngân hàng VIB, bạn có thể liên hệ qua số hotline chính thức là 1800 8192 và sau đó tuân theo hướng dẫn dưới đây:
- Bấm phím số 1 để yêu cầu đăng ký và mở thẻ.
- Bấm phím số 2 để nhận hỗ trợ và đăng ký các dịch vụ khác mà ngân hàng VIB cung cấp trong danh mục sản phẩm của họ.
Tổng đài dịch vụ thẻ
Nếu bạn đang cần hỗ trợ hoặc tư vấn về các dịch vụ thẻ của ngân hàng, đừng ngần ngại liên hệ với tổng đài dịch vụ thẻ qua số 1800 8195. Tại đây, bạn sẽ được đáp ứng mọi thắc mắc liên Quận đến việc sử dụng thẻ, cũng như có cơ hội khiếu nại nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng.
Tổng đài hỗ trợ đường dây quốc tế
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc cần hỗ trợ đường dây quốc tế, bạn có thể gọi đến số tổng đài là +84 2462 585 858.
Số điện thoại tổng đài Hotline ngân hàng VIB tại chi nhánh
Tổng đài VIB Hồ Chí Minh
CN, Phòng giao dịch ngân hàng VIB tại TP HCM | Vị trí PGD | Số hotline – tổng đài ngân hàng VIB tại chi nhánh |
Chi nhánh VIB Quận 4 | 188-190 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4. | 083 9433 325 |
PGD VIB Văn Thánh | H10A, Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh | 086 258 3668 |
Chi nhánh VIB Thành Nam | Số 246 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 | 083 925 4625 |
CN VIB Thành Nam | Số 246 Cống Quỳnh Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 | 083 925 4625 |
PGD VIB Sài Gòn | Tòa nhà Melinh Point – Số 2 Ngô Đức Kế Phường Bến Nghé, Quận 1 | 083 824 2620 |
Chi nhánh VIB Thủ Đức | 192 Võ Văn Ngân Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức | 083 722 5545 |
Chi nhánh VIB CMT8 | 404A CMT8 Phường 11, Quận 3 | 083 846 5599 |
PGD VIB Gia Định | Số 134 đường Cao Thắng, Phường 4, Quận 3 | 083 877 8875 |
Phòng giao dịch VIB Thống Nhất | Số 1174 Đường 3 tháng 2 Phường 8, Quận 11 | 083 962 1828 |
CN VIB Tân Thành | 913 Lũy Bán Bích Phường Tân Thành, Quận Tân Phú | 083 810 6646 |
Chi nhánh VIB Cộng Hòa | 420-422 Cộng Hòa Phường 13, Quận Tân Bình | 083 812 3220 |
Phòng giao dịch VIB Quận 3 | 361 Hai Bà Trưng Phường 8, Quận 3 | 083 820 9647 |
Hotline VIB Hà Nội
Phòng giao dịch ngân hàng VIB Hà Nội | Vị trí PGD | Số hotline – tổng đài ngân hàng VIB tại chi nhánh |
Ngân hàng VIB chi nhánh Thăng Long | Văn phòng số 101 (Tầng 1) Tòa nhà Keangnam, Lô E6, Đường Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm | 043 837 8249 |
CN VIB Nguyễn Cơ Thạch | Tầng 1, Nhà A2, phố Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm | 042 221 3844 |
PGD VIB Hai Bà Trưng | Tòa nhà 59 Quang Trung, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng | 043 944 5268 |
Chi nhánh VIB Hoàn Kiếm | 33 Phố Huế, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm | 043 941 3632 |
PGD VIB Xã Đàn | Số 255 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa | 046 276 2101 |
PGD VIB Tây Hồ | Số 45 đường Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ | 046 280 0508 |
Chi nhánh VIB Hà Đông | Km 10 đường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông | 04 3354 4170 |
Phòng giao dịch VIB Hàng Bạc | 138 Hàng Bạc, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm | 043 926 2277 |
Phòng giao dịch VIB Đại Kim | Tầng 1 Ô 15B, KĐT mới Đại Kim phố Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai | 043 540 9033 |
Chi nhánh VIB Nguyễn Chí Thanh | 71 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình | 046 275 2515 |
Hotline ngân hàng VIB các tỉnh
CN, Phòng giao dịch ngân hàng VIB tại các địa phương, tỉnh thành | Vị trí PGD | Số hotline – tổng đài ngân hàng VIB tại chi nhánh |
Chi nhánh VIB Hải Châu | 211 đường Hùng Vương, Phường Hải Châu 2, Q. Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng | 023 6386 8200023 6386 8201023 6386 8203 |
Ngân hàng VIB Cần Thơ | Tầng 1, 2 tòa nhà VCCI, 12 Hòa Bình, Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ | 071 0376 5995 |
PGD VIB Hải Phòng | Số 09, Trần Hưng Đạo, Hải Phòng | 021 0381 6199 |
CN VIB An Giang | 73-75 Nguyễn Trãi, Phường Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang | 076 394 5468 |
Ngân hàng VIB Vũng Tàu | 01K1 Nguyễn Thái Học, P. 7, Thành phố Vũng Tàu | 064 357 4547 |
Chi nhánh VIB Bình Dương | 306 đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một | 065 0383 4458 |
PGD VIB Thái Bình | Tầng 1 tòa nhà Thái Bình Dream, 355 Lý Bôn, Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình | 036 364 3616 |
Phòng giao dịch VIB Thái Nguyên | Số 661 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên | 028 0365 6925 |
Chức năng của tổng đài hỗ trợ VIB là gì?
Tổng đài chăm sóc khách hàng của VIB là một kênh liên lạc quan trọng giữa ngân hàng và khách hàng. Chức năng của tổng đài này là cung cấp hỗ trợ, thông tin về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cũng như hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.Cụ thể, bạn sẽ được hỗ trợ về:
- Tỷ giá và thông tin về các loại ngoại tệ.
- Lãi suất liên quan đến các khoản vay, bao gồm cả vay tiêu dùng tín chấp và vay thế chấp.
- Hướng dẫn về thủ tục và quy trình đăng ký SMS Banking.
- Hướng dẫn cách tra cứu thông tin về chi nhánh ngân hàng và mạng lưới ATM.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký vay tiền và mở thẻ tín dụng.
- Tư vấn về nhiều dịch vụ khác liên quan đến tài khoản của khách hàng.
Tổng đài này sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề của bạn trực tiếp hoặc hướng dẫn bạn cách thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Cách tra cứu Hotline VIB tại các phòng giao dịch
Để tra cứu thông tin về Hotline chăm sóc khách hàng của VIB trên trang web, bạn có thể tuân theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập trang web chính thức của VIB tại đường dẫn https://www.vib.com.vn/wps/portal/vn/atm. Sau đó, bạn bấm vào khu vực tìm kiếm.
- Bước 2: Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị cụ thể, bao gồm thông tin về tên chi nhánh, địa chỉ, giờ làm việc và số điện thoại liên hệ của chi nhánh tương ứng. Các kênh liên hệ khác của ngân hàng VIB
Hỗ trợ khách hàng thông qua Facebook
Để nhận hỗ trợ trực tuyến thông qua Facebook, bạn có thể gửi tin nhắn yêu cầu trực tiếp trên trang fanpage của VIB - Ngân Hàng Quốc Tế. Nhân viên của ngân hàng sẽ phản hồi ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.
Hỗ trợ khách hàng VIB thông qua Email
Để nhận hỗ trợ khách hàng thông qua email, bạn có thể liên hệ qua địa chỉ email sau: dvkh247@vib.com.vn. Gửi email với các câu hỏi hoặc yêu cầu của bạn, và nhân viên dịch vụ khách hàng của VIB sẽ phản hồi và giải quyết mọi vấn đề một cách chi tiết và kịp thời.
Kinh nghiệm gọi điện đến CSKH hotline VIB
Khi bạn cần liên hệ với hotline CSKH VIB để nhận hỗ trợ nhanh chóng, hãy tuân theo những kinh nghiệm sau đây:
- Nắm rõ mục đích cuộc gọi: Tổng đài VIB chủ yếu hỗ trợ tra cứu và giải đáp các câu hỏi của khách hàng. Nếu bạn muốn đăng ký dịch vụ như vay tín chấp hoặc vay thế chấp, thì nên đến trực tiếp chi nhánh VIB trong giờ làm việc để được hỗ trợ chi tiết.
- Chuẩn bị thông tin cá nhân: Hãy có sẵn các thông tin như số CMND/CCCD, số tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn để giúp nhân viên xác nhận thông tin và giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng.
- Chuẩn bị câu hỏi cụ thể: Để tiết kiệm thời gian, hãy lập danh sách câu hỏi hoặc vấn đề bạn muốn thảo luận trước khi gọi để cuộc gọi được diễn ra một cách hiệu quả hơn.
- Tham khảo các kênh CSKH khác: Nếu bạn không thể liên hệ được với nhân viên tại tổng đài do lượng khách hàng quá đông, hãy xem xét sử dụng các kênh CSKH khác như email hoặc tin nhắn để gửi câu hỏi hoặc yêu cầu của bạn.
Một số câu hỏi thường gặp khi gọi tổng đài cskh VIB
Tại sao gọi điện tổng đài VIB không ai bắt máy?
Số lượng cuộc gọi hàng ngày đến tổng đài VIB là rất lớn, tạo ra tình trạng quá tải cho hệ thống. Vì vậy có thể dẫn đến việc nhân viên không thể bắt máy một cách ngay lập tức để hỗ trợ bạn.
Trong trường hợp này, bạn có thể ngắt cuộc gọi và đợi một khoảng thời gian ngắn (khoảng 10 phút) trước khi thử gọi lại số hotline. Việc làm này sẽ giúp tăng khả năng kết nối với một nhân viên hỗ trợ khác và nhận được sự giải đáp cho câu hỏi hoặc vấn đề của bạn.
Gọi đến tổng đài VIB có mất phí không?
Không, cuộc gọi tới tổng đài VIB là miễn phí hoàn toàn.
Giờ làm việc tổng đài VIB là khi nào?
Tổng đài CSKH của ngân hàng VIB không chỉ hoạt động trong tuần mà còn mở cửa cả vào thứ 7, chủ nhật, và các ngày lễ trong khung giờ từ 8h30 sáng đến 12h trưa và từ 13h đến 17h30 chiều.
Ấn phím mấy để nói chuyện với nhân viên VIB?
Để nói chuyện với nhân viên VIB thông qua tổng đài, bạn cần gọi vào số hotline chính thức của VIB, thường là 1800 8180, sau đó lựa chọn phím số tương ứng trên bàn phím điện thoại:
- Phím số 1: Nếu bạn có nhu cầu liên quan đến thẻ tín dụng hoặc thẻ tín dụng quốc tế.
- Phím số 2: Để nhận sự hỗ trợ về các dịch vụ khác mà Ngân hàng VIB cung cấp.
- Phím số 3: Nếu bạn muốn nói chuyện bằng tiếng Anh, tổng đài sẽ chuyển sang tiếng Anh để hỗ trợ bạn.
Kết bài:
Tổng đài VIB không chỉ giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mà còn hỗ trợ đăng ký dịch vụ và cung cấp thông tin quan trọng về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, hãy liên hệ với tổng đài VIB để nhận sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng. mbhicollection hy vọng rằng thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách liên hệ và tận dụng tổng đài VIB để có trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tốt nhất.
Tặng!